The Marvels - Cuộc gặp gỡ bất ngờ và ly kỳ của 3 siêu anh hùng nữ mạnh nhất

Phim The Marvels kể về cuộc hội ngộ của ba siêu anh hùng Carol Danvers (Captain Marvel), Kamala Khan (Ms. Marvel) và Monica Rambeau.


Carol Danvers đang sống ẩn dật trên Trái Đất sau những sự kiện của Avengers: Endgame. Cô đang cố gắng tìm ra vị trí của mình trong vũ trụ và cách sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ mọi người.

Trong khi đó, Kamala Khan là một thiếu niên Pakistan-Mỹ ở Jersey City, New Jersey. Cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Captain Marvel và mơ ước trở thành một siêu anh hùng. Kamala đã được trao sức mạnh siêu phàm sau khi được tiếp xúc với Đá Vô cực.

Monica Rambeau là một sĩ quan hải quân từng được Captain Marvel cứu mạng. Cô cũng đã được trao sức mạnh siêu phàm sau khi tiếp xúc với Đá Vô cực.


Một ngày nọ, Kamala và Monica cùng nhau chiến đấu với một nhóm người ngoài hành tinh. Carol Danvers xuất hiện và giúp đỡ họ, nhưng cô cũng bị mắc kẹt trong một luồng năng lượng màu tím.

Carol, Kamala và Monica phát hiện ra rằng luồng năng lượng màu tím này là một lỗ hổng dẫn đến một chiều không gian khác. Một thế lực bí ẩn đang cố gắng mở rộng lỗ hổng này để xâm chiếm Trái Đất.

Ba siêu anh hùng buộc phải hợp tác với nhau để ngăn chặn thế lực bí ẩn này. Họ cùng nhau du hành đến chiều không gian khác và chiến đấu với những kẻ thù mới.

Trong trận chiến cuối cùng, Carol, Kamala và Monica đã đánh bại thế lực bí ẩn và cứu Trái Đất. Họ cũng nhận ra rằng họ có thể làm được nhiều điều hơn nếu họ hợp tác với nhau.

Phim The Marvels nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Phim được khen ngợi về phần hành động, hiệu ứng hình ảnh và diễn xuất của các diễn viên. Tuy nhiên, phim cũng nhận được một số đánh giá tiêu cực về cốt truyện bị cho là cũ rích và rối rắm.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của phim The Marvels:
  • Phần hành động được thực hiện tốt, mang đến cho khán giả những màn đấu trí đấu sức mãn nhãn.
  • Hiệu ứng hình ảnh được xử lý tinh xảo, mang đến cho khán giả những khung hình đẹp mắt.
  • Diễn xuất của các diễn viên được đánh giá cao, đặc biệt là Brie Larson, Iman Vellani và Teyonah Parris.
Phim The Marvels là một bộ phim siêu anh hùng giải trí và hấp dẫn. Phim là một phần quan trọng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và mở ra nhiều khả năng cho các phần phim tiếp theo.
Mới hơn Cũ hơn